thumb

NHỮNG KÊNH TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHIẾU NẠI CHÍNH THỨC CỦA TNH

🔔 THÔNG BÁO CHÍNH THỨC TỪ TNH LOGISTICS 🔔
Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi khách hàng, TNH xin thông báo các kênh tiếp nhận khiếu nại và phản hồi chính thức như sau:
📞 Hotline chăm sóc khách hàng: 0812 188 363
📬 Email hỗ trợ: [email protected]
📝 Tạo ticket khiếu nại qua tính năng: " HỖ TRỢ ĐƠN HÀNG " trên: https://khachhang.tnhlog.vn/support
⏰ Thời gian tiếp nhận và phản hồi:
✔ Trong giờ hành chính: Sáng: 8h30 -12h, Chiều : 13h30 -17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
✔ Ngoài giờ: Xử lý vào ngày làm việc kế tiếp
💙 Mọi ý kiến đóng góp và phản ánh của Quý khách là động lực để TNH không ngừng hoàn thiện dịch vụ.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng TNH Logistics!
0812188363
challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon